SA3101- Ứng dụng Scratch vẽ hình vuông

CÁCH VẼ HÌNH VUÔNG VÀ CÁC BIẾN THỂ

(Chủ đề: Art Scratch)

Yêu cầu thiết kế dự án scratch sa3101:

Sử dụng ngôn ngữ lập trình Scratch để vẽ một hình vuông cơ bản, sau đó dựa trên đoạn code lõi cơ bản để vẽ các biến thể khác nhau giống như dự án SA3101 sau đây:

XEM HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA DỰ ÁN SCRATCH SA3101
(Click vào chữ số để chạy các phiên bản tương ứng)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRÍCH XUẤT TỪ DỰ ÁN SCRATCH SA3101
(Click vào hình để xem đúng kích thước ảnh)

SA3101-V1

SA3101-V1

SA3101-V2

SA3101-V2

SA3101-V3

SA3101-V3

SA3101-V4

SA3101-V4

SA3101-V5

SA3101-V5

VIDEO BÀI GIẢNG MIỄN PHÍ

BÀI GIẢNG PHẦN 1 - SA3101

(Lưu ý: Xem video rõ nét ở chế độ phóng to toàn màn hình)

BÀI GIẢNG PHẦN 2 - SA3101

 

Lưu ý:

Bài giảng đầy đủ cho dự án này được thực hiện thông qua 4 video, trong đó video phần 1 và phần 2 được xuất bản công khai. Video phần 3 và phần 4 chỉ dành cho thành viên VIP có nhu cầu đăng ký học.

VIDEO BÀI GIẢNG DÀNH CHO THÀNH VIÊN VIP

HỌC XONG LÀM NGAY RA SẢN PHẨM

ĐĂNG KÝ HỌC

Sau khi đăng nhập thành viên thích hợp, các video bài giảng sẽ xuất hiện tại đây!