SA3103- Vẽ hình tròn bằng ngôn ngữ Scratch

CÁCH VẼ HÌNH TRÒN VÀ CÁC BIẾN THỂ

(Chủ đề: Art Scratch)

Yêu cầu thiết kế dự án scratch sa3103:

Sử dụng ngôn ngữ lập trình Scratch để vẽ một hình tròn cơ bản, sau đó dựa trên đoạn code lõi để vẽ các biến thể khác nhau giống như dự án SA3103 sau đây:

XEM HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA DỰ ÁN SCRATCH SA3103
(Click vào chữ số để chạy các phiên bản tương ứng)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRÍCH XUẤT TỪ DỰ ÁN SCRATCH SA3103
(Click vào hình để xem đúng kích thước ảnh)

SA3103-V1

SA3103-V1

SA3103-V2

SA3103-V2

SA3103-V3

SA3103-V3

SA3103-V4

SA3103-V4

SA3103-V5

SA3103-V5

VIDEO BÀI GIẢNG DÀNH CHO THÀNH VIÊN VIP

HỌC XONG LÀM NGAY RA SẢN PHẨM

ĐĂNG KÝ HỌC

Sau khi đăng nhập thành viên thích hợp, các video bài giảng sẽ xuất hiện tại đây!